Uống bột gạo lứt rang như thế nào để có kết quả tốt

Bạn không nên nhịn ăn mà cũng không nên ăn tùy ý, điều cơ bản nhất là phải thay thế bữa ăn nhiều đường, mỡ, muối, nhiều calo bằng bữa ăn đủ dinh dưỡng, không đường, không mỡ, không muối, ít năng lượng.

Nhịn ăn là một phương pháp cực đoan để giảm cân không phải là một phương pháp an toàn, nó có thể đúng với một số cá nhân nhưng hoàn toàn phản tác dụng với các chị em có cân nặng thừa lớn và nhu cầu tiêu thụ thức ăn đang hừng hực.

Đặc biệt, trong gạo lứt có chứa hàm lượng chất xơ rất cao và ít calo, nên khi dùng bột gạo lứt rang giảm cân, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là sự lựa chọn tuyệt đối cho mỗi bữa ăn để bạn không bị tăng cân

Đặt mua bột gạo lứt tại đây: https://botmoclinh.com/san-pham/bot-gao-lut/


Mỗi ngày uống ít nhất 2 lần, mỗi lần 2 muỗng cà phê đầy bột gạo lứt rang. Chế 200ml nước sôi, khuấy tan bột, đậy lại 10 phút sau thì uống được. Chúng ta uống loãng thôi, đừng pha đặc như cháo khó uống
Chỉ cần cam kết thực hiện trong vòng 5 – 7 ngày bạn sẽ thấy nhẹ nhõm đi rất nhiều, đây là cảm giác mà tất cả người sử dụng bột gạo lứt để giảm cân có trải nghiệm.

Họ thấy ngay sự nhẹ bụng, không ăn nhiều mà vẫn đủ năng lượng, sự tỉnh táo để làm việc.

Mặc dù khó có thể giảm nhanh với các trường hợp nặng hoặc siêu nặng, nhưng chắc chắn là với đà giảm từ từ, cơ thể của bạn sẽ dễ chấp nhận và dần dần bạn sẽ đến cân năng mà bạn mơ ước và đặt mục tiêu.