2 cách dùng bột gạo lứt đắp mặt cực hiệu quả tại nhà

Bột gạo lứt xưa nay có thể đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ mê làm đẹp, ngoài tác dụng làm trắng da thì bột gạo lứt đắp mặt còn có tác dụng dưỡng da mịn màng hơn, ngăn ngừa mụn đầu đen và làm mờ các vết thâm nám

Thường xuyên áp dụng 2 cách dùng bột gạo lứt đắp mặt được chia sẻ dưới đây có thể sẽ giúp bạn cải thiện làn da một cách hiệu quả.

Bạn đã sẵn sàng làm đẹp chưa???

Đặt mua bột gạo lứt tại đây nhé: https://botmoclinh.com/san-pham/bot-gao-lut/

bột gạo lứt đắp mặt

Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt và trứng gà

Buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, bạn trộn 2 thìa bột gạo lứt, 1 thìa mật ong, và lòng trắng trứng gà (hoặc đỏ tùy theo loại da). Rửa sạch mặt, rồi dùng thìa gỗ sạch phết hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút. Sau 15 phút thấm mặt với nước và rửa sạch. Thực hiện 3 lần/tuần. Cách làm mặt nạ chăm sóc da tại nhà với gạo lứt ngoài với trứng gà, bạn có thể dùng sữa tươi không đường, bột matcha đều rất hiệu quả.

Cách đắp mặt nạ bằng bột gạo lứt và sữa tươi

Trộn nửa bát bột gạo nứt với 50ml sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi bạn tẩy da chết xong, thì thoa hỗn hợp lên toàn thân. Massage nhẹ nhàng toàn thân. Massage mạnh hơn ở cùng vùng khuỷu tay, khuỷu chân, đầu gối, bàn chân, cánh tay, để da sáng đều màu hơn. Tiếp theo ủ da làm đẹp từ sữa khoảng 10 phút, rồi tắm lại với nước ấm sạch.