Tổng hợp công thức dùng bột đậu xanh đắp mặt trị mụn hiệu quả nhất

Trong bột đậu xanh chứa nhiều dưỡng chất và vitamin rất tốt cho da mặt, nếu thường xuyên dùng bột đậu xanh đắp mặt nạ hoặc rửa mặt bằng bột đậu xanh sẽ giúp cho làn da của bạn giảm nhờn và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả

Đây có thể là tin vui cho các bạn có làn da dầu vì bột đậu xanh được xem là khắc tinh của da dầu. Hãy sử dụng bột đậu xanh kết hợp với sữa tươi hoặc bột nghệ để cải thiện làn da của mình và đánh bay mụn trứng cá hoặc mụn đầu đen nhé

Tham khảo nơi bán bột đậu xanh online: https://botmoclinh.com/san-pham/bot-dau-xanh/

bot dau xanh dap mat

# CÁCH ĐẮP MẶT NẠ BẰNG BỘT ĐẬU XANH

Mặt nạ bột đậu xanh và sữa tươi

Bạn lấy khoảng hai muỗng cà phê bột đậu xanh khuấy đều với lượng sữa tươi không đường vừa đủ đến khi được hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt bằng nước ấm trước sau đó thoa hỗn hợp này lên da, chờ khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại với nước mát.

Đắp mặt nạ này 2-3 lần một tuần là công thức dùng bột đậu xanh trị mụn trứng cá và giúp dưỡng da tốt hơn hết hiện nay

Mặt nạ bột đậu xanh và nghệ, sữa chua

Bạn có thể làm lỗ chân lông nhỏ đi, khiến da mặt mịn màng và xóa các vết thâm do mụn để lại với mặc nạ bột đậu xanh này.

Chỉ cần trộn hai muỗng bột đậu xanh với một muỗng bột nghệ, ba muỗng sữa chua và đắp hỗn hợp này lên mặt, để chừng 20 đến 40 phút rồi rửa bằng nước sạch. Mỗi tuần làm khoảng 2 đến 3 lần, làm liên tục trong 2 tuần là mụn sẽ giảm đi đáng kể và không thấy mọc thêm nữa.

Mặt nạ bột đậu xanh

Bạn lấy khoảng 100gr bột đậu xanh khuấy với nước ấm thành dạng hồ, chờ khi nguội thoa lên mặt, để yên khoảng 15-20 phút. Rửa sạch lại với nước mát.

Đắp mặt nạ này mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm mụn cũng như dưỡng da đẹp hơn.

Mặt nạ bột đậu xanh và thuốc đông y

Trộn hai muỗng bột đậu xanh, một muỗng bạch chỉ, hai muỗng bạch phục linh, một muỗng bột bạch cập và hai muỗng sữa tươi trộn đều thành hỗn hợp dạng đặc.

Đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Đắp mặt nạ này 3 lần/tuần sẽ giúp bạn loại được mụn và cả các vết thâm trên da.

Fanpage bán bột đậu xanh tại TPHCM: https://www.facebook.com/muabotdauxanh/

bot dau xanh tri mun


# CÁCH RỬA MẶT BẰNG BỘT ĐẬU XANH

Bạn nên rửa mặt sạch với nước ấm trước. Sau đó lấy khoảng hai muỗng cà phê bột đậu xanh hòa với nước ấm thành hỗn hợp đặc sệt rồi thoa lên mặt và xoa nhẹ khoảng 5 phút, đặc biệt chú ý vùng da bị mụn.

Rửa mặt lại với nước mát. Bạn nên rửa mặt bằng bột đậu xanh vào mỗi tối trước khi đi ngủ vì khoảng thời gian này sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Mua thêm nhiều sản phẩm làm đẹp tự nhiên tại website: https://botmoclinh.com/