Ở đâu bán bột mè đen uống liền nguyên chất TPHCM

Chuyên bán bột mè đen uống liền nguyên chất giá tốt nhất TPHCM hỗ trợ giao hàng tận nhà trong thời gian nhanh nhất

Ngoài bột mè đen, hiện tại shop còn kinh doanh bột đậu xanh, bột đậu nành, bột đậu đen, các loại bột ngũ cốc dinh dưỡng giúp tăng cân, giảm cân, dành cho người có chế độ ăn đặt biệt...

Sản phẩm bảo đảm chất lượng 100% nguyên chất, chấp nhận đổi trả hàng trong trường hợp phát hiện sản phẩm không nguyên chất hoặc kém chất lượng

Xem báo giá bột mè đen và đặt mua tại đây: https://botmoclinh.com/san-pham/bot-me-den/


Giúp tăng cường sức khỏe em bé. Massage bằng dầu mè có thể cải thiện sự tăng trưởng và cải thiện giấc ngủ. Những phát ban trên da của bé có thể được bảo vệ với dầu hạt mè bằng cách cọ xát nó trong mặt tã.

Giúp sáng mắt, tốt cho sức khỏe của đôi mắt bạn. Y học cổ truyền Trung Quốc cho thấy mối quan hệ giữa gan và mắt. Gan gửi máu đến mắt để hỗ trợ hoạt động. Hạt mè đen là tốt nhất cho việc này.

Bột mè đen giúp cung cấp protein cho cơ thể. Hạt mè có đầy đủ protein chất lượng cao chiếm 20% các hạt giống với 4,7g protein trong chưa đầy 30g.

Hàm lượng đồng cao trong hạt mè ngăn ngừa và làm giảm viêm khớp, và tăng cường xương, khớp và mạch máu. Một số ít các hạt vừng chứa canxi nhiều hơn một ly sữa. Ngoài ra hàm lượng kẽm cao của vừng làm tăng mật độ khoáng xương, ngăn ngừa bệnh loãng xương ở người trung niên và người già.

Mè đen giúp bảo vệ bạn giảm tác động của rượu trên gan của bạn, giúp bạn duy trì chức năng gan khỏe mạnh.

Ngăn ngừa giảm nếp nhăn. Ăn mè đen giúp ngăn chặn tia cực tím có hại của mặt trời gây tổn hại làn da của bạn, do đó ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và giảm sắc tố da.

Bột mè đen giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Hạt vừng chứa magiê và nhiều chất dinh dưỡng khác. Dầu mè đã được chứng minh để ngăn ngừa bệnhtiểu đường và nó cũng có thể cải thiện đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường quá nhạy cảm. Ngoài ra Magie trong hạt mè giúp ngăn ngừa rối loạn hô hấp bằng cách ngăn ngừa co thắt đường hô hấp và hen suyễn.

Bột mè đen làm giảm huyết áp. Các nghiên cứu tương tự ở trên cho thấy cách dầu mè làm giảm huyết áp ở bệnh nhân tiểu đường. Hạt mè có đầy đủ magie – một chất dinh dưỡng quan trọng được biết đến để giúp hạ huyết áp.

Thực phẩm giúp giảm cholesterol trong máu. Chất sesamol có trong vừng giúp làm giảm mức cholesterol, bởi vì nó có chứa phytosterol, ngăn chặn sản xuất cholesterol. Hạt mè đen đặc biệt chứa rất nhiều phytosterol.

Trị táo bón hiệu quả và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Hàm lượng chất xơ cao của hạt mè giúp ruột hoạt động tốt hơn và cũng có ích cho quá trình bài tiết chất thải.

Làm mịn màng làn da của các chị em khi uống thường xuyên bột mè đen. Hàm lượng kẽm cao giúp sản xuất collagen, cho làn da đàn hồi tốt hơn và giúp sửa chữa những tổn hại trên các mô cơ thể. Thường xuyên sử dụng dầu mè có thể làm giảm ung thư da.

Phòng ngừa một số bệnh về tim mạch. Dầu mè có thể giúp tăng cường sức khỏe tim mạch bằng cách ngăn ngừa các tổn thương xơ vữa động mạch với các chất chống oxy hóa và các hợp chất chống viêm được gọi là sesamol

Cải thiện tâm trạng giúp ngủ sâu giấc hơn, giảm stress. Hạt vừng chứa các khoáng chất magiê giảm stress và canxi. Mè cũng chứa các vitamin thiamin làm dịu và tryptophan giúp sản xuất serotonin, làm giảm đau, giúp cải thiện tâm trạng và giúp bạn có giấc ngủ sâu.

Đây là thực phẩm cho những người bị thiếu máu và suy nhược vì hạt mè chứa giàu sắt.

Chất sesamol trong hạt mè và dầu mè, đã được chứng minh để bảo vệ chống lại thiệt hại DNA gây ra bởi bức xạ.

Làm trắng răng, giảm mãng bám trên răng

Dầu hạt mè có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho da đầu và tóc khỏe mạnh, chống bạc tóc sớm