Tắm bột đậu đỏ bao lâu thì trắng: 2 tháng có câu trả lời

Chỉ sau 2 tháng hè sử dụng bột đậu đỏ để tắm trắng, một bạn nữ đã thành công và có một làn da trắng mịn, sạch mụn đáng mơ ước.
Công thức sử dụng bột đậu đỏ tắm trắng cũng rất đơn giản, chỉ cần kiên trì sử dụng thường xuyên không được bỏ cuộc là chỉ sau 2 tháng là có kết quả

Nên kết hợp bột đậu đỏ dùng kèm với sữa tươi để có kết quả tốt hơn, sữa tươi chứa các thành phần giúp cho da khỏe hơn và trắng hơn, bên cạnh đó dùng bột đậu đỏ với lòng trắng trứng sẽ giúp cho da căng mịn hơn

Nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ chỉ sau 2 tháng sử dụng như thế nào nhé

Xem báo giá bột đậu đỏ và đặt mua tại đây: https://botmoclinh.com/san-pham/bot-dau-do/


Cách em dùng bột đậu đỏ tắm trắng tại nhà

Ngày thứ 1 : Trộn bột với nửa quả chanh – 2 thìa mật ong và sữa tươi không đường, em thường đắp cả người nên pha 1 âu to khá nhiều khoảng 5-6 thìa phở.

Tắm sạch bằng sữa tắm trước rồi bôi bột lên để 20p trên da rồi rửa sạch bằng nước trắng không tắm lại với sữa tắm.

Khi tắm xong nếu chị nào không bị dị ứng thì tiếp tục tắm ngày thứ 2 như thế rồi nghỉ một ngày không tắm chỉ bôi kem dưỡng.

Ngày thứ 3 : Chuẩn bị : Đổ sữa tươi không đường ra khay đựng đá, để cho sữa đông thành đá ( phục vụ cho phần xông hơi )

Sau khi nghỉ một ngày để da thở, em quyết định xông mặt cho da bằng cây xả, lấy 5-6 cây xả rửa sạch cắt khúc, đập dập cho vào đun với 1 lít nước, đun khoảng 10-15p thì đem vào nhà tắm, rửa sạch mặt với sữa rửa mặt rồi trùm khăn lên đầu xông mặt 5p.
Hết 5p lấy đá sữa đã chuẩn bị ra xoa đều lên mặt ( se khít lỗ chân lông và làm sạch và sáng da )
MỘT TUẦN CHỈ NÊN XÔNG MẶT BẰNG XẢ 2 LẦN THÔI Ạ, XÔNG XONG DA RẤT TRẮNG VÀ MỊN NHƯNG NÊN HẠN CHẾ .
Trộn bột đậu đỏ với lòng trắng trứng gà và sữa tươi không đường đắp lên da 20p rồi rửa sạch ( em cam đoan không hề tanh tý nào nhé ) Chị nào da mặt quá nhạy cảm thì xông mặt xong không đắp mặt mà đắp người thôi nhé.

Nghỉ 2 ngày không đắp, sau đó lặp lại quy trình trên ! Liên tục trong 2 tháng em kiên trì làm và chung thành cách làm trắng da toàn thân với bột đậu đỏ không hề nhụt chí và kết quả em nhận được như các chị đã thấy rùi đó ạ. Một làm da trắng mịn màng nói không quá gần được như Ngọc Trinh rùi đó ạ.

Lưu ý: Sau khi tắm trắng bằng bột đậu đỏ đi nắng các chị nên che chắn kĩ càng mặc dù bột đậu không bắt nắng nhưng nên tránh nắng vì phòng tia cực tím.

Nếu chị em nào có nhiều thời gian hơn thì có thể mix tất cả các loại bột đậu như: bột đậu đỏ+bột đậu nành+bột đậu xanh+bột khoai tây+bột yến mạch+bột gạo lứt. Hỗn hợp này sẽ tăng hiệu quả tắm trắng hơn là chỉ dùng bột đậu đỏ không.

Mỗi lần tắm thì vắt thêm nữa trái cam vào nữa. Khoảng 1 tháng là chị sẽ thấy công dụng. Cách tắm trắng tại nhà này là của chị gái em dùng em thì lười chỉ cần bột đậu đỏ là ok rồi. Chúc các chị thành công và nếu có thắc mắc thì để lại phản hồi em sẽ trả lời ạ.