Cách làm bột đậu nành đắp mặt tại nhà nhanh chóng

Bột đậu nành có thể dùng để làm thức uống giảm cân, trộn với các loại bột đậu khác làm bột ngũ cốc dinh dưỡng. Ngoài ra bột đậu nành còn được dùng để làm đẹp như đắp mặt nạ dưỡng da, trị mụn và giúp cho da mặt trắng mịn hơn

Hãy cùng tham khảo cách làm bột đậu nành đắp mặt đơn giản dễ làm tại nhà được bạn đọc chia sẻ dưới đây nehé

Xem báo giá bột đậu nành tại đây: https://botmoclinh.com/san-pham/bot-dau-nanh/


Mặt nạ làm trắng da mặt mịn nhanh chóng bằng bột đậu nành và sữa tươi

Cách em làm mặt nạ làm trắng da mặt mày rất đơn giản chỉ cần bột đậu nành và sữa tươi trộn đều cho sệt rồi đắp lên mặt giữ 20-25p cho khô rồi rửa lại với nước mát.

Kết quả: Da sáng mịn liền, da mặt căng mịn màng, vài mụn đỏ trên mặt e nó dịu lại, da sạch sẽ luôn, sau đắp mặt chỉ muốn sờ da mặt mãi thôi ( vì siêu mịn luôn ạ )

E dùng cách ngày cứ hôm nay rửa mặt bằng dầu olive thì ngày mai em đắp mặt nạ đậu nành và sữa tươi. Chỉ sau 1 tuần chăm chỉ dùng dầu oliu và bột đậu nành da mặt e nâng 1 tone và da trắng mịn khỏe khoắn lắm ạ ( trước da em cũng trắng nhưng kiểu nó yếu và không tươi cho lắm )

Các chị lưu ý nhé: Da em là da khô nên em bôi dầu oliu để qua đêm còn nếu các chị da nhờn thì bôi sao 30p thì rửa sạch và lau khô nhé ạ. Chúc các chị thành công với bí quyết làm trắng da mặt tự nhiên sau 1 tuần bằng bột đậu nành, sữa tươi và dầu oliu.